เล่นรูเล็ตออนไลน์ หาเงินง่ายได้เงินจริง

ไปทำความรู้จักกับเกมพนันที่มีชื่อว่า รูเล็ต เล่นยังไง

รู เลต เป็นเกมพนันชนิดหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าเกมชนิดนี้เกิดขึ้นมา โดย Blaise pascal ตั้งแต่ปีคริสต์ศักราช 1842

แต่ได้มีการรู้จักอย่างแพร่หลายในประเทศฝรั่งเศสเมื่อศตวรรษที่ 18 ซึ่งในอดีต คำว่ารู เลต มีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศส ที่แปลว่า ล้อเล็กๆ โดยผลของเกมส์พนันรู เล็ต นี้ จะออกมาเป็นตัวเลขโดยที่รูปแบบการเล่นนั้น ถูกคิดค้นขึ้นมาในปี 1720 ซึ่งเป็นรูปแบบ ไฮบริดของวงล้อเล่นเกม โดยในปี1790 ได้มีการใช้วงล้อ รู เล็ต

ในคาสิโนที่กรุงปารีส ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของวงล้อจากเดิมมีเพียงแค่สีแดง สำหรับศูนย์เดียวและ

สีดำสำหรับศูนย์คู่ ได้มีการพัฒนาขึ้นในปี 1800 โดยการเพิ่มช่องสีเขียวสำหรับศูนย์ในวงล้อ และในปี 1843 ได้มีการเผยแพร่ไปยังประเทศเยอรมัน จนถึงศตวรรษที่ 19 รู เล็ต ได้แพร่กระจายไปทั่วยุโรป และสหรัฐอเมริกา จนกลายเป็นเกมที่มีชื่อเสียงและโด่งดัง มาจนถึงปัจจุบันนี้

 

รูปแบบการเล่น วงรูเล็ ต

โดยปกติรูปแบบเกมรู เล็ต จะต้องใช้อุปกรณ์อุปกรณ์อย่างแรกก็คือ ท่านที่เป็นวงล้อรู เล็ต ซึ่งก็จะมีตัวเลขอยู่ในแต่ละช่อง และช่องสีแดง สีดำสลับกันไป แล้วจะมีช่องหนึ่งเป็นช่องพิเศษก็คือช่องเลขศูนย์มีสีเขียว

โดยปกติรู เล็ต ในประเทศฝรั่งเศสและยุโรป จะมีทั้งหมด 37 ช่อง แต่ในประเทศอเมริกาจะมีมากกว่าที่อื่น

ก็คือ 38 ช่อง โดยวิธีการเล่นของรูเล็ตนั้น ดิลเลอร์จะปล่อยลูกบอลกลิ้งตามแรงโน้มถ่วงจากตรงกลางออก

สู่ขอบวงล้อของรู เล็ต หากลูกบอลไปหยุดที่ช่องใด หรือเลขได้แปลว่าจะเป็นผลลัพธ์ในรอบนั้น

รูปแบบของการลงเดิมพัน สูตรรูเล็ต

ในส่วนของการลงเดิมพันนั้นจะมีรูปตาราง การลงเดิมพันรู เล็ต ขึ้นมาให้ โดยบนตารางก็จะมีช่องที่เป็นตัวเลขตั้งแต่ 1-36 โดยจะเริ่มจาก 1 ที่เป็นสีแดงและไหลสลับดำ เป็นเรื่อยจนถึงเลข36 ส่วนนอกเหนือจากนี้จะเป็นสีเขียวซึ่งก็ได้แก่ศูนย์
– กลุ่มสิบสอง ตัวเลข ตัวแรก ซึ่งก็หมายถึง1 – 12
– กลุ่มสิบสอง ตัวเลข กลุ่มที่สอง ซึ่งก็ตั้งแต่เลข 12 ถึง 24
– กลุ่มสิบสอง ตัวเลข กลุ่มที่สามซึ่งก็ได้แก่หมายเลข 25 ถึงหมายเลข 36
– ช่องคาดการณ์ว่า ลูกบอล จะลงเลข 1 ถึง 18
– ช่องคาดการณ์ว่า ลูกบอล จะลงเลข 19 ถึง 36
– ช่องที่คาดการณ์ว่าลูกบอล จะลงเป็นเลขคู่
– ช่องที่คาดการณ์ว่าลูกบอล จะลงเป็นเลขคี่
– Black ช่องที่คาดการณ์ว่าลูกบอลจะลงเฉพาะสีดำ
– Red    ช่องที่คาดการณ์ว่าลูกบ้านจะลงเฉพาะสีแดง
โดยที่เมื่อคุณวางลงเดิมพันคุณสามารถวางส่วนไหนก็ได้ที่กล่าวมา หรือ จะวางคาบเส้นก็ได้ เช่น คุณคิดว่าลูกบอลจะลง ระหว่าง 1 กับ 4 คุณก็วางเดิมพันทาบเส้นที่คาบกลางระหว่าง 1 กับ 4 ได้เลย
ส่วนอัตราการจ่ายก็จะมองว่า รูปแบบการลงเดิมพันแบบไหนเป็นรูปแบบการลงเดิมพันที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยที่สุดจะได้รับเงินเดิมพันที่มากที่สุด เช่น
การลงเดิมพันแบบ straight up คือการลงเดิมผ่านตัวเลขใดตัวเลขเดียว เช่น หากคุณคาดการณ์ว่า ในการหมุนรู เล็ต ครั้งนี้ลูกบอลจะกลิ้งไปลงที่หมายเลขศูนย์ คุณเดิมพันแค่หมายเลขศูนย์หมายเลขเดียว คุณจะได้เงินเดิมพันมากที่สุด
ส่วนหากคุณเลือกเดิมพันที่มีการคาดคะเนตัวเลขมากกว่าสองขึ้นไปอัตราการจ่ายก็จะต้องหารทุกครั้ง ในการ จ่ายเงินเดิมพันของเกมรูเล็ตนี้มีอัตราการจ่ายอยู่มากมายหากไม่ค่อยมั่นใจเราก็สามารถลงคาดการณ์ได้หลาย ก็จะสามารถทำให้ผู้เล่น ได้กำไรแต่อาจจะไม่มากหรือบางครั้งก็ไม่เสียกำไรเป็นการเอาทุนคืนแต่ถ้าหาก เป็นคนคาดการณ์รูปแบบเกมส์เก่ง ลงเดิมพันได้แบบมั่นใจ ก็จะทำให้สามารถกอบโกยเงินเข้ากระเป๋าได้จำนวนมาก
โดยเกมรู เล็ต นี้ไม่ค่อยมีสูตรหรือการเล่นที่ตายตัว ถ้าได้ส่วนใหญ่จะเป็นเน้นเรื่องของโชคชะตาและดวงของผู้เล่นเองมากกว่า หากจะให้แนะนำวิธีการเล่นสำหรับผู้ที่มีทุนน้อย หากอยากได้ทุนคืนหรือรักษาทุนอยู่ในบางครั้งก็อาจจะได้กำไรแต่อาจจะไม่มากแนะนำให้ลงในส่วนของการเดิมพันนอกวงตัวเลขเพราะการเดิมพันนอกวงตัวเลขจะเป็นการเดิมพันที่มองภาพโดยรวม ทำนายเลขจำนวนมากจึงทำให้เมื่อถึงอัตราการจ่ายเงิน เงินเดิมพันที่ลงไปจะต้องถูกหาร ออกเป็นหลายๆส่วนตามสิ่งที่คาดเดา แต่ถ้าหากคุณมั่นใจว่าเลขที่คุณทายนั้นจะต้องถูกอย่างแน่นอนก็สามารถลงเดิมพันในวง ตัวเลขได้ซึ่งการลงเดิมพันในวงตัวเลขก็มีโอกาสชนะเพียงหนึ่งในสามสิบหกเท่านั้น
หากท่านสนใจอยากเข้ามาใช้บริการดูแลออนไลน์กับพวกเรา ซึ่งเป็นเกมที่หาเงินง่ายได้เงินเร็วก็สามารถสมัครสมาชิกเข้ามาใช้บริการกับพวกเราได้ โดยที่ระบบการเปิดรับสมัครสมาชิกเปิดอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และในเวลาควบคู่กันเราก็มีแอดมินที่คอยนั่งให้บริการทุกท่านตลอดเวลาการเปิดทำการ หากสนใจสามารถคลิกลิงค์สมัครได้เลย