ป๊อกเด้ง เกมง่ายใครก็เล่นได้

เกมส์พนันชนิดนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

ว่ากันว่าเกมส์พนันชนิดนี้มีต้นกำเนิดมาจากฮินดูสถานแต่ว่า ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้มาจากประเทศฝรั่งเศสโดยชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า เกิง เนอร์ โดยเขาได้คิดค้นไพ่ขึ้นมาจนได้ครบสำหรับถึงทุกวันนี้ที่มีอยู่ประมาณ 52 ใบ โดยไพ่แต่ละใบก็จะมีรูปแบบต่างกันไปในส่วนของสัญลักษณ์ภายในสำหรับ ที่เราเห็นกันจะมีอยู่สี่สัญลักษณ์ นายเกิงได้อธิบายความหมายของไพ่แต่ละสัญลักษณ์จะแทนแต่ละฤดูแล้วเขายังให้แทนช่วงวัยแต่ละวัยของมนุษย์ว่า โพแดงเขาเปรียบถึงฤดูใบไม้ผลิแทนช่วงวัยเด็ก

ข้าวหลามตัดจะเป็นช่วงฤดูร้อนแทนในช่วงวัยรุ่น ดอกจิกเค้าให้ความหมายว่าแทนช่วงฤดูใบไม้ร่วงให้ความหมายสื่อถึงวัยกลางคน ส่วนสัญลักษณ์โพธิ์ดำนั้นเขาให้แทนฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาของวัยชรา

ซึ่งในประเทศไทยก็ได้มีการเอาเกมส์พนันป๊อกเด้งนี้ เข้ามาได้อย่างแพร่หลายจนแทบจะกลายเป็น

เกมส์พนันพื้นบ้านของประเทศไทยไปเองเลย

ป๊อกเด้ง

ป๊อกเด้ง คือ วิธีการเล่นเป็นอย่างไร

ก่อนอื่นต้องรู้จักลำดับบนไพ่จะมีอยู่ 52 ใบ โดยจะแบ่งออกเป็นชุดชุดมีโพธิ์แดง 13 ใบ เข้าหลามตัด 13 ใบ ดอกจิก 13 ใบและโพดำ 13 ใบ โดยที่หน้าไพ่ก็จะเรียงตั้งแต่ เอทหมายถึง 1 แล้วก็ไปเป็น2 3 4 5 6 7 8 9 10

J เรียกว่าแจค Q เรียกว่าแหม่ม และสุดท้าย Kเรียกว่าคิง

โดยวิธีการเล่นนั้น จะมีอยู่สองฝ่ายหนึ่งคือเจ้ามือจะเป็นผู้แจกไพ่ สองคือผู้เล่นจำนวนกี่คนก็ได้จะเป็นคนรับไพ่ โดยที่ผู้เล่นไม่ได้เป็นคนแข่งกันแต่ผู้เล่นทุกคนจะต้องวัดดวงแต้มบนมือของตัวเองกับแต้มบนมือของเจ้ามือ ทุกๆการแจกจะต้องแจกให้ผู้เล่นก่อนถึงค่อยแจกให้เจ้ามือเสมอ โดยในการแจกรอบแรกผู้เล่นทุกคนรวมถึงเจ้ามือจะต้องถือไพ่ในมือคนละสองใบ การลุ้นไพ่รอบแรกนั้น ทุกคนจะลุ้นให้ได้ป๊อก8หรือป๊อก 9 เพราะถ้าหากได้ป็อกแล้ว ก็แปลว่ามีโอกาสชนะมากที่สุด โดยปกติถ้าหากว่าได้รับไพ่มา แล้วไม่ป๊อก8/9อย่างที่กล่าวเอาไว้ผู้เล่น จะเรียกไพ่เพิ่มเป็นไพ่ใบที่ 3 ซึ่งมีโอกาสเรียกเป็นครั้งสุดท้ายในการเรียกไผ่จะดูจาก3 กรณี

1 ไพ่บนมือต่ำมาก ถ้าไม่เรียกจะไม่มีโอกาสชนะ

2 ไพ่บนมือเป็นเลขคู่ถ้าเรียกไพ่เพิ่มจะมีโอกาสต้องหมายถึง ได้เลขเดียวกันครบ3ใบ ซึ่งไผ่ชนิดนี้ จัดเป็นไพ่ที่ใหญ่ที่สุดในวงป๊อก เด้ง

3 ไพ่บนมือมีโอกาสเรียง เช่น หากคุณถือ 1 และ 3 สิ่งที่คุณลุ้นคือ 2 คุณอาจจะเรียกไพ่เข้ามาเพื่อให้มีโอกาสได้ลุ้นว่าไพ่บนมือจะเรียงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้เล่นเองว่าสมควรขอไพ่เพิ่มหรือไม่ควรขอเพิ่ม

4 ไพ่บนมือมีโอกาสเป็นไพ่สีกล่าวคือ มีดอกเดียวกันทั้ง 3 ดอก เช่น หากคุณถือไพ่ใบใดก็ได้ 2 ใบนั้น

เป็นดอกจิกคุณสามารถเรียกใบที่สาม เพื่อเสี่ยงดวงว่าไผ่ที่เรียกมาจะได้ดอกจิกอีกหนึ่งใบกลายเป็นดอกจิกครบ 3 ใบบนมือหรือไม่

5 ไพ่บนมือมีโอกาสเป็นไพ่สามเหลือง กล่าวคือ ไพ่สามเหลืองในที่นี้จะประกอบไปด้วย  J Q K จะเป็น

J 3 ใบ Q 2 ใบ K 1 ใบ หรือแบบใดก็ได้ขอเพียงแค่ให้บนมือเป็นตัวอักษรฝรั่งทั้งหมดสามใบ

6 ไพ่บนมือ มีโอกาสทั้งเรียงและเป็นไพ่สี เป็นไพ่สามเหลือง รวมถึงเป็นไพ่ตอง โดยที่อาจจะเกิด

2 ใน 4 กรณีนี้หรือสามในสี่กรณีนี้เลยก็ได้ หากคุณได้ไพ่ในหัวข้อนี้คุณจะได้รับเดิมพันสูงที่สุด

โดยการเล่นป๊อก เด้งมีอยู่ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นตามท้องถิ่นในประเทศไทยที่ไม่ว่างานใดๆหรือกิจกรรมใดๆก็จะ พบเจอแต่เนื่องจากการละเล่นแบบนี้เขาเรียกว่าการละเล่นการพนันจึงทำให้ ผิดกฎหมาย แบบชัดเจน

เวลาจะเล่นจึงจำเป็นต้องแอบตำรวจ ทำให้มีความเสี่ยงหากผู้เล่น เล่นแล้วเกิดโดนจับหรือดำเนินคดี

การเล่นบนเว็บไซต์หรือเล่นบนออนไลน์ จึงมีความปลอดภัยมากกว่าเพราะสามารถเล่นที่ไหนก็ได้และ หากเกิดเหตุฉุกเฉินเราก็สามารถเลิกเล่นได้ 

ถ้าจะเล่นบนเว็บไซต์จะเล่นได้ที่ไหน

หากท่านมีความสนใจอยากเล่น ป๊อก เด้งออนไลน์ท่านสามารถ คลิกลิงค์สมัครของเรา เข้าไปเพื่อทำการกรอกข้อมูลได้เลยในทันที โดยที่ท่านสามารถสมัครได้ด้วยตัวเองเพียงเข้าไปกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

ตามที่เราระบุไว้ ทางเว็บไซต์ของเราจะสำรองประวัติของท่านเพื่อ ให้ PASSWORD และUSERNAME

แก่ท่านเมื่อท่านได้พาสเวิร์ดและยูเซอร์เนมแล้ว ก็สามารถนำเอาไปคีย์เข้าเว็บไซต์เพื่อทำการล็อกอิน เมื่อทำการล็อกอินเสร็จแล้วท่านก็สามารถเข้าเล่นป๊อก เด้งของเว็บไซต์เราได้เลย ซึ่งก็ลงเดิมพันได้ เหมือนป๊อกเด้ง ออฟไลน์ที่ท่านเคยเล่นเหมือนกัน โดยหากท่านจะทำการลงเดิมพันก็เพียงแค่ กรอกเลขบัญชีไปวางในแอพพลิเคชั่นของธนาคารใส่ยอดเงินที่ท่านต้องการเพิ่มเป็นเครดิตเข้ามาใช้ในเกมเพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถมีเครดิตในการเล่นบนเว็บไซต์แล้ว หากสนใจสามารถคลิ๊กลิงค์เพื่อทำการสมัครได้เลย